Ngày: 6/12/2012 3:16:08 PM

 

THƯ NGỎ!

Các bạn thân mến!

Nghệ thuật luôn mang lại cho tâm hồn niềm vui sống, sự tươi trẻ và sảng khoái sau những giờ làm việc vất vả. Nghệ thuật đỉnh cao chính là ở trí sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của con người. Lena Faustina mong muốn bằng chính đôi tay của bạn đưa nghệ thuật vào cuộc sống, đưa nghệ thuật đến với người thân yêu, đưa nghệ thuật vào trong ngôi nhà của bạn, vào trong tâm hồn bạn và làm thăng tiến con người chính bạn.

Ra đời từ năm 2006, Lena Faustina đã giới thiệu nghệ thuật thêu tay Crosstitch với các thương hiệu nổi tiếng DMC, Dimensions, Lanarte, Vervaco... Kế đến là nguyên phụ liệu cho nghệ thuật đan móc len sợi hoàn toàn nhập khẩu từ Châu Âu và Châu Mỹ.

Gần đây, Lena Faustina hân hạnh giới thiệu nghệ thuật may Quilting, nghệ thuật giấy cuốn Quilling, nghệ thuật tranh thêu Ribbon… Lena Faustina luôn sẵn sàng hướng dẫn kỹ thuật để bạn tự tay làm được tác phẩm của riêng mình. Với các lớp hướng dẫn như sau:

-         May Quilting được hướng dẫn trực tiếp trên máy may, chỉ sau vài giờ bạn đã hoàn thành một tác phẩm Quiting làm đẹp cho gia đình của mình.

    

-         Lớp đan móc giúp bạn làm những chiếc khăn quàng fashion hoặc những chú cừu “so cute”.

-         Lớp Quiling Paper mở ra cho bạn một nghệ thuật mới của sự sáng tạo trên những sợi giấy đủ màu sắc. Lena Faustina thật sự Hạnh Phúc khi thấy bạn và những người thân yêu xinh đẹp, ấm áp với các sản phẩm do chính đôi bàn tay khéo léo của bạn làm nên.

Dần dần Lena đã trở nên thân yêu với rất nhiều bạn. “Ngày thứ 7 Lena”  trở thành sinh hoạt thường xuyên của nhiều anh chị em yêu nghệ thuật handmade. Đến Lena không thể không kể đến sự  hướng dẫn, phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên Lena. Các anh chị đã thổi hồn nghệ thuật vào trong phong cách kinh doanh, đưa Lena Faustina lên một tầm cao mới: “Ngôi Nhà Nghệ Thuật”.

Tình yêu và sự sáng tạo nghệ thuật không thể bị gò bó trong những xưởng sản xuất. Hãy cùng Lena Faustina chắp cánh cho nghệ thuật thăng hoa trên đôi bàn tay của chính bạn nhé!

 

                                                                                                           Trân trọng!